Saturday, August 31, 2019

அமேசான் காடும் முதிர் கன்னியும்!

அமேசான் காடும் முதிர் கன்னியும்!
”அமேசான் காடே”
முதிர் கன்னியாம்
நானும் நீயும் இன்று
ஒரே கோட்டில்
நிற்கின்றோம்!
உன்னை தீயும் தீண்டியதே
என்னை விரகத் தீயும் (வசவுத்தீயும்)தழுவியதே!
உன்னை அணைக்க ஆளில்லை
என்னை அணைத்திட கரம் இல்லை!
நீ பற்றி எரிவது யாராலோ?
என் உணர்வும் எரிவது பலராலோ?
நம் இருவரின் தவறு இங்கேதுமில்லை!
உன்னை ஒற்றை குச்சியில் பற்ற வைத்தான்!
என் வாழ்வை ஒற்றை சொல்லால் தீவைத்தான்!
நம் நிலையை பார்த்து பலரும் பதை பதைப்பர்
அருகில் வரவே பயந்திடுவர்!
இறைவன் நம்மை படைத்தான் வாழ்வதற்கே
வாழ விடுவார் தான் இங்கு எவருமில்லை!
உன்னை சாந்தப்படுத்த தண்ணீரும்
என்னை அமைதி படுத்த கண்ணீரும்
தேடி தேடி அலைகின்றோம்!
வாழும் வரை போராட்டம்
வீழ்ந்த பின் தேரோட்டம்!
தீயும் நம்மை விழுங்கிடினும்,
கருஞ்சாம்பலாகிடினும்
மீண்டெழுவோம்
இளம் தளிராய்
மீண்டும் ஒரு நாள்
ஒளிர் பெருவோம்!

No comments: